Chế độ - Tùy chọn này kiểm soát chế độ tính toán cho các bản đồ bóng khi rendering hình ảnh động:
Đơn ảnh - một bản đồ bóng mới sẽ được tính toán tại mỗi khung hình của một hình ảnh động;
Bay qua cùng một bản đồ bóng sẽ được tái sử dụng ở mỗi khung hình của hình ảnh động. Tùy chọn này chỉ thích hợp cho tĩnh bay qua các cảnh, nơi mà các đối tượng di chuyển duy nhất là máy ảnh.
Độ phân giải quyết định độ phân giải của bản đồ bóng. Giá trị thấp hơn sẽ dẫn đến số lần hiển thị nhanh hơn và sử dụng RAM ít hơn, nhưng bóng tối có thể là khối ô vuông và không phải là rất chính xác. Giá trị cao hơn nâng cao chất lượng bóng, nhưng có RAM nhiều hơn và thời gian để tính toán.
Bias - tùy chọn, V-Ray có thể tính toán bóng tối ở một điểm là hơi di chuyển trên bề mặt thực tế đang được bóng mờ. Điều này có thể hữu ích để ngăn chặn "mụn bề mặt" (điểm đen trên bề mặt vì không chính xác tự-bóng).
Lọc - đây là kích thước của bộ lọc được sử dụng để tái tạo lại bóng từ các bản đồ bóng. Giá trị lớn hơn mờ bóng tối và có thể giúp giảm thiểu nhấp nháy hoặc hiện vật khối ô vuông, nhưng có thể chậm hơn để tính toán.
Bộ lọc phương pháp xác định cách thức mà bóng xây dựng lại bộ lọc được tính:
Chính xác sản xuất kết quả mịn nhưng có thể được làm chậm để tính toán, đặc biệt là cho các bộ lọc các giá trị lớn ;
Nhanh chóng tính toán một bộ lọc gần đúng, đây là nhanh hơn so với các tùy chọn cho bộ lọc các giá trị lớn chính xác , nhưng có thể giới thiệu tiếng ồn trong dựng hình tùy thuộc vào giá trị bộ lọc subdivs .
Lọc subdivs - khi các phương pháp lọc được thiết lập nhanh , điều này xác định số lượng mẫu sẽ được sử dụng để tính toán các bộ lọc bóng. Giá trị thấp hơn render nhanh hơn, nhưng có thể giới thiệu tiếng ồn trong rendering.