VRayShadow


VRayShadow plug-in có thể được sử dụng để đạt được bóng raytraced với ánh sáng tiêu chuẩn 3ds Max và V-Ray. Lưu ý rằng trong hầu hết các trường hợp tiêu chuẩn 3ds Max Ray bắt nguồn từ Shadows  sẽ không làm việc với V-Ray. Bạn phải sử dụng bóngVRayShadow máy phát điện thay thế. Ngoài việc hỗ trợ các bóng mờ (hoặc khu vực), họ cũng sẽ cast bóng chính xác từ các đối tượng với V-Ray chuyển, cũng như từ các đối tượng trong suốt.     

Tham số

[Thông số VRayShadow]
Bóng tối trong suốt  - tùy chọn này xác định hành vi của bóng tối khi có đối tượng trong suốt trong bối cảnh đó. Khi tùy chọn này được bật, V-Ray sẽ tính toán bóng tối bất kể ánh sáng thiết lập Object Shadows (Color, Mật độ, bản đồ, ...), tuy nhiên màu sắc của bóng từ đối tượng trong suốt sẽ được chính xác. Khi tùy chọn này được tắt, bóng tối sẽ đưa vào tài khoản Object Shadows các thông số của ánh sáng, nhưng bóng từ đối tượng trong suốt sẽ được đơn sắc (sắc thái của màu xám chỉ).

Bias  - tùy chọn, V-Ray có thể tính toán bóng tối tại một điểm hơi dịch về phía ánh sáng từ bề mặt thực tế đang được bóng mờ. Điều này có thể hữu ích để ngăn chặn "mụn bề mặt" (điểm đen trên bề mặt vì không chính xác tự-bóng).

Khu vực và bóng tối  biến area shadows và tắt.

Loại  quyết định cách thức mà bóng tối khu vực được tính:
Box  -  V-Ray tính bóng tối như là đã được đúc bởi một nguồn sáng với các hình thức của một hộp.
Sphere  -  V-Ray tính bóng tối như là đã được đúc bởi một nguồn sáng với các hình thức của một hình cầu.

U kích thước  - kích thước U của nguồn sáng V-Ray sẽ đưa vào tài khoản khi tính toán khu vực bóng tối (nếu Sphere nguồn ánh sáng được chọn U kích thước tương ứng với bán kính của hình cầu).  

V kích thước  - kích thước V của nguồn sáng V-Ray sẽ đưa vào tài khoản khi tính toán bóng khu vực (tham số này không có hiệu lực khi Sphere nguồn ánh sáng được chọn).  

W kích thước  - kích thước W của nguồn sáng V-Ray sẽ đưa vào tài khoản khi tính toán bóng khu vực (tham số này không có hiệu lực khi Sphere nguồn ánh sáng được chọn).  

Subdivs  - giá trị này kiểm soát số lượng mẫu V-Ray sẽ mất để tính toán các bóng khu vực tại một điểm nhất định. Subdivs hơn có nghĩa là ít tiếng ồn, nhưng sẽ làm chậm hơn.
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger