Cách đưa bầu trời HDRI vào bài



      - Rendering ->Enviroment (8) ( Có tác dụng làm xuất hiện bầu trời phía sau công trình)
è    None -> Vray HDRI -> OK
-          Bật bảng M -> Cầm Map ở nút none  bỏ vào ô M còn trống -> Instance
Trong bảng Parameter của ô bầu trời :
Nhấn browse  -> tìm bầu trời HDRI
  • Mutipiler : Cường độ
  • Nhấn vào spherical envroment để cho bầu trời tròn
Bật F10 _Render -> Vray Enviroment ( để cho bầu trời nhúm màu xuống công trình)
Cầm ảnh Map ném vào 2 ô none
-          Vào View -> viewport Back groud ( Alt + B) để xem trước
-           Tích nút Use Enviroment Back groud
-          Tích nút Display Background để cho bầu trời hiện lên => OK
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger