Bật - biến VRayIES ánh sáng trên và tắt .
VRayIES nhắm mục tiêu. làm cho các
(nút) - xác định các tập tin định nghĩa phân phối ánh sáng.
Cutoff - Thông số này xác định một ngưỡng đối với cường độ ánh sáng, dưới ánh sáng sẽ không được tính. Điều này có thể hữu ích trong những cảnh với nhiều đèn, nơi mà bạn muốn hạn chế ảnh hưởng của ánh sáng một số khoảng cách xung quanh. Giá trị lớn hơn cắt giảm đi nhiều hơn nữa từ ánh sáng, giá trị thấp hơn làm cho phạm vi ánh sáng lớn hơn. Nếu bạn chỉ định 0,0 , ánh sáng sẽ được tính cho tất cả các bề mặt.
Bóng thiên vị - thiên vị di chuyển bóng hướng về hoặc đi từ các đối tượng bóng đúc (hoặc đối tượng).Nếu giá trị Bias là quá thấp, bóng có thể "rò rỉ" thông qua những nơi mà họ không nên, tạo ra các mẫu moire hoặc out-of-nơi vùng tối trên mắt lưới. Nếu Bias là quá cao, bóng có thể "tách" từ một đối tượng. Nếu giá trị Bias là quá cực đoan trong hai hướng, bóng có thể không được trả lại tất cả.
SAST bóng tối - khi trên (mặc định), ánh sáng phôi bóng tối. Bật tùy chọn này để vô hiệu hóa đúc bóng cho ánh sáng.
Sử dụng hình dạng ánh sáng - khi tùy chọn này (mặc định) vào hình dạng của ánh sáng trong ánh sáng các quy định sẽ được đưa vào xem xét trong quá trình tính toán của bóng tối. Bật tùy chọn này để tạo ra các bóng đổ sắc nét.
Shape subdivs - giá trị này kiểm soát số lượng mẫu V-Ray để tính toán ánh sáng. Giá trị thấp hơn có nghĩa là nhiều kết quả hơn ồn ào, nhưng sẽ làm nhanh hơn. Giá trị cao hơn sản xuất kết quả mượt mà hơn nhưng mất nhiều thời gian. Lưu ý rằng số lượng thực tế của mẫu cũng phụ thuộc vào các thiết lập Sampler DMC .
Chế độ màu - cho phép bạn chọn chế độ trong đó màu sắc của ánh sáng sẽ được xác định:
Color - màu sắc ánh sáng trực tiếp được chỉ định bởi các màu tham số.Nhiệt độ - nhiệt độ màu ánh sáng ( Kelvin ) được quy định bởi nhiệt độ tham số.
Màu - khi chế độ màu được thiết lập để màu tham số này xác định màu sắc của ánh sáng.
chế độ màu được thiết lập để Nhiệt độ tham số này xác định nhiệt độ màu ( Kelvin ) của ánh sáng. - khi
Điện - xác định cường độ của ánh sáng trong lumens. speculars Diện tích - khi tùy chọn này là Tắt ánh sáng cụ thể sẽ được trả lại như là một điểm sáng trong các phản xạ gương
- nút này sẽ trả về 3ds Max bao gồm / loại trừ nút cho phép người sử dụng để loại trừ các đối tượng đúc từ ánh sáng và bóng tối.