VRayCompTex


Các VRayCompTex bản đồ kết cấu cho phép chúng tôi sáng tác hai kết cấu với nhau bằng cách sử dụng một trong những cung cấp chế độ hoà trộn.  

Tham số

[VRayCompTex tham số]
Một nguồn tin  này là lần đầu tiên của hai kết cấu sẽ được pha trộn

Nguồn B  - đây là lần thứ hai của hai kết cấu sẽ được pha trộn

Nhà điều hành  - chỉ định hoạt động từ một danh sách của các chế độ pha trộn khác nhau

Add (A + B)  - chế độ hòa trộn này chỉ đơn giản là bổ sung thêm các giá trị điểm ảnh của một kết cấu với các khác. Trong trường hợp của các giá trị trên 256 (trong trường hợp của RGB), màu trắng được hiển thị.

Sutbract (AB)  - chế độ hòa trộn này chỉ đơn giản là trừ đi giá trị pixel của B Nguồntừ nguồn A Trong trường hợp của các giá trị tiêu cực, đen được hiển thị..   

Sự khác biệt (| AB |)  - Sự khác biệt trừ B Nguồn từ một nguồn , để luôn luôn có được một giá trị tích cực. Trộn với màu đen sẽ không tạo ra thay đổi, như giá trị cho tất cả các màu sắc là 0. (Giá trị RGB cho màu đen là 0,0,0). Trộn với màu trắng sẽ đảo ngược hình ảnh.   

Multiply (A * B)  - Nhân sự pha trộn chế độ nhân số cho mỗi điểm ảnh của Nguồn Avới điểm ảnh tương ứng cho B Nguồn Là một phép nhân đơn giản có thể nhận được giá trị cao như 65.025, cao hơn so với giá trị tối đa cho phép, 255. , kết quả được chia 255. Kết quả là một hình ảnh tối hơn. Công thức: Kết quả = ( Nguồn Một màu) * (Nguồn B Màu) / 255     

Divide (A / B)  - chế độ hòa trộn này chỉ đơn giản là chia các giá trị pixel của Nguồn A bởi các giá trị tương ứng của B Nguồn .   

Tối thiểu (Min {A, B})  - mất giá trị đen tối nhất cho mỗi điểm ảnh từ mỗi nguồn

Tối đa (Max {A, B})  có giá trị sáng giá cho mỗi điểm ảnh từ mỗi nguồn
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger