Global switches


global switches
cho phép bạn kiểm soát các khía cạnh khác nhau của các renderer trên toàn cầu.

Tham số

[Toàn cầu triển khai các thiết bị chuyển mạch]Hình học phần

Displacement  - cho phép (mặc định) hoặc vô hiệu hóa lập bản đồ dịch chuyển của V-Ray. Lưu ý rằng điều này không ảnh hưởng đến tiêu chuẩn lập bản đồ di dời Max, mà có thể được điều khiển thông qua các tham số tương ứng trong hộp thoại Render Scene.

Buộc tiêu huỷ mặt  - cho phép hoặc vô hiệu hóa (mặc định) trở lại mặt tiêu huỷ đối với các tia máy ảnh và bóng tối. Khi tùy chọn này , các bề mặt của các đối tượng được quay lưng lại với máy ảnh (hoặc nguồn sáng, khi truy tìm bóng) sẽ xuất hiện hoàn toàn minh bạch. Điều này cho phép nhìn vào bên trong các đối tượng đóng khi máy ảnh là bên ngoài. 

Chiếu sáng phần

Lights  - cho phép hoặc vô hiệu hóa đèn trên toàn cầu. Lưu ý rằng nếu bạn bỏ chọn này, V-Ray sẽ sử dụng ánh sáng mặc định. Nếu bạn không muốn bất kỳ ánh sáng trực tiếp trong khung cảnh của bạn, bạn phải bỏ chọn cả hai này và định các thông số ánh sáng 

Đèn mặc định  - cho phép bạn kiểm soát ánh sáng mặc định trong bối cảnh đó.
Tắt đèn mặc định trong khung cảnh sẽ được luôn luôn tắt - Mở đèn mặc định luôn bật khi không có đèn chiếu sáng trong cảnh hoặc khi bạn đã tắt ánh sáng trên toàn cầu (xem thông số ánh sáng ). - Tắt bị GI - ánh sáng mặc định sẽ được tắt khi chiếu sáng toàn cục được kích hoạt hoặc nếu có đèn chiếu sáng trong cảnh 

  

 

Đèn ẩn  - cho phép hoặc vô hiệu hóa việc sử dụng đèn ẩn. Khi điều này được kiểm tra, đèn được trả lại bất kể họ là ẩn hoặc không. Khi tùy chọn này là tắt , bất kỳ đèn được ẩn vì lý do nào (hoặc rõ ràng hoặc theo loại) sẽ không được bao gồm trong rendering. 

Shadows  - cho phép hoặc vô hiệu hóa bóng trên toàn cầu.

Hiện GI chỉ  khi tùy chọn này là trên , ánh sáng trực tiếp sẽ không được bao gồm trong dựng hình cuối cùng. Lưu ý mà đèn vẫn sẽ được xem xét để tính toán GI, tuy nhiên cuối cùng chỉ có ánh sáng gián tiếp sẽ được hiển thị. 

Vật liệu phần

Reflection / khúc xạ  - cho phép hoặc vô hiệu hóa tính phản xạ và khúc xạ trong bản đồ và tài liệu V-Ray.

Độ sâu tối đa  - cho phép người sử dụng để hạn chế trên toàn cầu phản ánh chiều sâu / khúc xạ. Khi điều này là không được kiểm soát, độ sâu được kiểm soát tại địa phương bằng các vật liệu / bản đồ. Khi tùy chọn này được kiểm tra, tất cả các tài liệu và bản đồ sử dụng độ sâu quy định ở đây.

Maps  - cho phép hoặc vô hiệu hóa các bản đồ kết cấu.

Bản đồ bộ lọc  - cho phép hoặc vô hiệu hóa lọc bản đồ kết cấu. Khi được kích hoạt, độ sâu được kiểm soát tại địa phương bằng các thiết lập của các bản đồ kết cấu. Khi tắt, lọc không được thực hiện.

Bản đồ bộ lọc cho GI  - kích hoạt hoặc vô hiệu hóa kết cấu lọc trong quá trình tính toán GI và phản xạ / khúc xạ bóng. Khi tắt (mặc định), bản đồ kết cấu không được lọc cho GI và phản xạ / khúc xạ bóng để tăng tốc độ tính toán. Nếu tùy chọn này , kết cấu sẽ được lọc trong các trường hợp này.   

Max. Transp mức  này kiểm soát những gì các đối tượng trong suốt chiều sâu sẽ được truy tìm.

Transp. cắt  - Điều khiển khi truy tìm các đối tượng trong suốt sẽ được ngừng lại. Nếu minh bạch tích lũy của một ray dưới ngưỡng này, không truy tìm sẽ tiếp tục được thực hiện.

Override mtl  - Tùy chọn này cho phép người sử dụng để ghi đè lên các vật liệu cảnh khi rendering. Tất cả các đối tượng sẽ được trả lại với các vật liệu được lựa chọn, nếu được chọn, hoặc với các vật liệu khung dây mặc định của họ, nếu nguyên liệu không được quy định cụ thể.

Ghi đè lên loại trừ  - nhấn vào nút này sẽ trả về 3ds Max Bao gồm / Loại trừ các hộp thoại cho phép bạn lựa chọn chính xác cho những đối tượng vật liệu là ghi đè.

Hiệu ứng chói sáng  - tùy chọn này cho phép người sử dụng để thay thế tất cả các phản ánh bóng trong khung cảnh với những người không bóng, hữu ích cho việc render thử nghiệm. 

Chiếu sáng phần gián tiếp

Không làm hình ảnh cuối cùng  - khi tùy chọn này trên, V-Ray sẽ chỉ tính toán các bản đồ chiếu sáng toàn cầu có liên quan (bản đồ photon, ánh sáng bản đồ, bản đồ bức xạ). Đây là một tùy chọn hữu ích nếu bạn đang tính toán bản đồ cho một hình ảnh động bay qua.

Raytracing phần

Trung tia thiên vị  nhỏ tích cực bù đắp đó sẽ được áp dụng cho tất cả các tia thứ cấp, điều này có thể được sử dụng nếu bạn đã chồng chéo khuôn mặt trong khung cảnh để tránh những đốm đen có thể xuất hiện. Xem  ví dụ  phần cho một cuộc biểu tình của tác động của tham số này. Tham số này cũng rất hữu ích khi sử dụng tính năng  Render-to-kết cấu 3ds Max  .

Khả năng tương thích phần

Legacy sun / sky / mô hình máy ảnh  phiên bản trước của V-Ray sử dụng mô hình tính toán hơi khác nhau cho theVRaySun,  VRaySky  và  VRayPhysicalCamera  là không hoàn toàn thể chất chính xác. Khi tùy chọn này được tắt  (mặc định), V-Ray sử dụng các mô hình cải thiện và chính xác hơn. Khi điều này là trên , V-Ray sẽ chuyển sang các mô hình cũ để tương thích với những cảnh cũ. Khi một cảnh tượng cũ được mở ra, V-Ray sẽ tự động hiển thị một hộp thoại yêu cầu nếu bạn muốn thay đổi thiết lập này. 

Sử dụng 3ds Max quy mô trắc quang  - (mặc định), tùy chọn này để căn VRayLight,vraysun, VRaySkyand VRayPhysicalCamera cho các đơn vị trắc quang sử dụng 3ds Max và ánh sáng trắc quang của nó. Khi điều này là tắt , các plug-in hoạt động trong không gian nội trắc quang V-Ray, giống như trong các phiên bản cũ hơn của V-Ray. Giữ tùy chọn này đảm bảo rằng một VRayLight với một sức mạnh nhất định sẽ phù hợp với ánh sáng trắc quang 3ds Max cùng với sức mạnh.  
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger