VRayEdgesTex


VRayEdgesTex  là một bản đồ kết cấu rất đơn giản cho phép bạn để đạt được một hiệu ứng tương tự như các vật liệu khung dây là 3ds Max. Vì nó là một kết cấu, cho phép bạn tạo ra một số hiệu ứng thú vị mà không phải là có thể với các tiêu chuẩn vật liệu 3ds Max. Kết cấu cũng có thể được sử dụng như là một bump map để sản xuất một "góc tròn" hiệu ứng cho các đối tượng lưới.

Tham số

[VRayEdgesTex tham số]
Color  - màu của các cạnh

Cạnh ẩn  khi kiểm tra, điều này sẽ làm cho tất cả các cạnh của đối tượng. Nếu không, cạnh duy nhất được đánh dấu là "nhìn thấy" được trả lại.

Độ dày  - xác định độ dày của các dòng cạnh:
Đơn vị trên thế giới  - chiều dày trên thế giới (cảnh) đơn vị.
Pixel  - độ dày này là theo pixel. Khi kết cấu được sử dụng như một bump map, tham số này được bỏ qua, thay vào đó, chỉ có các đơn vị Thế giới được coi là.  
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger