VRayBlendMtl



VRayBlendMtl  có thể được sử dụng để lớp một số vật liệu V-Ray tương thích một cách hiệu quả. VRayBlendMtl tận dụng tối đa của đường ống dẫn che của V-Ray renderer và thường là nhanh hơn so với tiêu chuẩn Blend Shellac và tổng hợp tài liệu của 3ds Max. Nó cũng giữ sự chính xác vật lý của vật liệu cuối cùng trong khi cung cấp chức năng tương tự như những tiêu chuẩn của 3ds Max. Nó có thể được sử dụng để tạo ra vật liệu phức tạp như sơn xe, da người (khi được sử dụng với VRayFastSSS như một cơ sở vật chất).       

Một lợi thế của VRayBlendMtl là bạn có thể sử dụng các yếu tố khiến VRayMtlSelectđể phân chia các phụ liệu của VRayBlendMtl khác nhau thành các phần tử vẽ lại khác nhau.      

VRayBlendMtl  có một loại vật liệu cơ bản và áp dụng các vật liệu khác (lớp phủ) trên đầu trang của nó. Điều này làm việc như một chồng, trong đó mỗi nguyên liệu lông pha trộn giữa che riêng của mình và của các vật liệu bên dưới nó trong ngăn xếp.

Tham số

VRayBlendMtl thông số
Cơ sở vật chất  - cơ sở vật chất mà các vật liệu khác được xếp lớp. Nếu điều này không được chỉ định, cơ sở vật chất sẽ được giả định là một vật liệu hoàn toàn minh bạch.

Coat vật liệu  - các tài liệu này chỉ định để sử dụng làm lớp phủ.

Blend số lượng  màu sắc này quy định cụ thể có bao nhiêu kết quả cuối cùng được đóng góp từ vật liệu sơn tương ứng, và phần còn lại của các vật liệu bên dưới nó. Nếu số tiền Blend là màu trắng, kết quả cuối cùng bao gồm chỉ của vật liệu áo, và các vật liệu khác bên dưới nó bị chặn. Nếu số tiền Blend là màu đen, một vật liệu lông không có ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Tham số này cũng có thể được điều khiển bởi một bản đồ kết cấu.    

Phụ gia (đánh gôm lắc) chế độ  kiểm tra tùy chọn này làm cho VRayBlendMtl cư xử như một tài liệu đa lớp Shellac . Lưu ý rằng điều này thường sẽ cho kết quả trong một vật liệu vật lý không chính xác (ví dụ như một loại vật liệu phản xạ ánh sáng nhiều hơn ngã vào nó). Chúng ta không nên sử dụng tùy chọn này trừ khi bạn biết những gì bạn đang làm.    
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger