Brute force GI


Phần này chỉ khả dụng nếu bạn đã chọn  Brute lực lượng  như là một trong hai chính hoặc các công cụ GI trung.

Phương pháp bạo lực để tính toán chiếu sáng toàn cầu recomputes các giá trị GI cho tất cả các điểm bóng mờ duy nhất một cách riêng biệt và độc lập với các điểm khác. Trong khi rất chậm, phương pháp này là rất chính xác, đặc biệt là nếu bạn có nhiều chi tiết nhỏ trong cảnh.

Để tăng tốc độ bạo lực GI, bạn có thể sử dụng một phương pháp nhanh hơn ( bản đồphoton   ánh sáng ) để xấp xỉ bị trả lại trung GI, trong khi sử dụng phương pháp sức mạnh vũ phu cho thư bị trả lại chính.

Tham số

[DMC GI triển khai]Subdivs  - xác định số lượng mẫu được sử dụng để GI gần đúng. Lưu ý rằng đây không phải là con số chính xác của các tia mà V-Ray sẽ theo dõi. Số lượng của các tia là tỷ lệ thuận với bình phương của số này, mà còn phụ thuộc vào các thiết lập trong các  mẫu DMC  triển khai.

Trung bị trả lại  - tham số này là có sẵn chỉ khi bạo lực GI được lựa chọn như là một công cụ GI trung. Nó kiểm soát số lượng bị trả lại ánh sáng sẽ được tính.
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger