3ds Max nội thất chiếu sáng bằng cách sử dụng Mental Ray

3ds Max nội thất chiếu sáng bằng cách sử dụng Mental Ray


Trong video này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể tạo ra một ánh sáng nội thất thực tế sử dụng dựng hình Mental Ray trong 3ds Max 2012. Chúng tôi sẽ đạt được hiệu quả này bằng cách sử dụng ánh sáng ban ngày, cổng thông tin bầu trời mr và ánh sáng miễn phí.
Bạn cần Tạo / Thêm: 
- Wall (Chọn Snaps Chuyển đổi Trong tạo tab, thay đổi từ trình đơn thả xuống Tiêu chuẩn công để AEC Extended và chọn Wall.). Nhấp chuột vào điểm đầu tiên một lần nữa. Khi một thông báo sẽ xuất hiện click OK và sau đó kích chuột phải để kết thúc thêm tường. Vô hiệu hóa Snaps Chuyển đổi. 
- Một số cửa sổ Casement (Từ danh sách thả xuống thay đổi AEC Extended Windows). 
- cửa trượt (Từ Cửa thay đổi danh sách thả xuống để trượt). 
- Một máy ảnh mục tiêu 'hai máy bay một cho sàn nhà và một nhiều hơn cho đầu phòng . 
- Chất liệu của cửa trượt và cửa sổ khuôn cửa sổ bạn có thể lấy từ materiallibraries foloder của Autodesk 3ds Max 2012. Vật liệu lát sàn, bạn có thể sử dụng Arch & Thiết kế Vật liệu / đồ Browser.
- Hệ thống ánh sáng ban ngày (Nhấp và kéo vào phòng và tạo ra một la bàn). 
- Mental Ray (Thay đổi renderer cho sản xuất để mental ray). 
- Hãy thiết lập "Môi trường và các hiệu ứng "như video. 
- mr Sky Portal (Để tạo phòng sáng hơn chúng ta cần tạo mr Sky cổng thông tin). 
-. miễn phí ánh sáng với cường độ 4000 
Tất cả thiết hãy làm theo trên sức mạnh của Video hướng dẫn.

Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger