VRayMap


VRayMap cho phép bạn thêm các phản xạ và khúc xạ của V-Ray vật liệu bên tiêu chuẩn và kia 3. Cách sử dụng của nó là tương tự như của bản đồ Raytrace tiêu chuẩn trong 3ds Max. Tuy nhiên, không sử dụng bản đồ Raytrace với V-Ray. Sử dụng VRayMap thay thế.

Tham số


Hình  này xác định xem bản đồ đóng vai trò như là một bản đồ phản ánh hoặc một bản đồ khúc xạ. Lưu ý rằng các VRayMap không tự động phát hiện loại này, bạn cần phải thiết lập điều này bằng tay.

Phản ánh  - khi tùy chọn này được chọn VRayMap sẽ hành động giống như một bản đồ phản ánh.Sau đó, phần params Reflection có thể được sử dụng để kiểm soát các thiết lập của bản đồ (Thay đổi các thiết lập trong params khúc xạphần sẽ không có hiệu lực trên bản đồ).   

Khúc xạ  - khi tùy chọn này được chọn VRayMap sẽ hành động giống như một bản đồ khúc xạ. Phần params Reraction có thể được sử dụng để kiểm soát các thiết lập của bản đồ (Thay đổi các thiết lập trong params khúc xạ phần sẽ không có hiệu lực trên bản đồ).   

Reflection params

Bộ lọc màu  - nhân cho sự phản xạ. Không sử dụng spinner trong vật liệu để thiết lập sức mạnh của sự phản xạ. Sử dụng bộ lọc màu thay vì (photon sẽ không được chính xác bản đồ khác).

Phản ánh trên mặt sau  hộp kiểm này lực lượng V-Ray để theo dõi phản xạ luôn luôn.Sử dụng tùy chọn này trong kết hợp với một bản đồ khúc xạ làm tăng số lần hiển thị.

Glossy  - biến bóng (mờ) phản ánh.
Glossiness  - glossiness của vật liệu. Một giá trị của số không có nghĩa là phản xạ cực kỳ mờ. Giá trị cao hơn làm cho phản xạ sắc nét hơn.
Subdivs  điều khiển các tia gửi để đánh giá sự phản ánh bóng. Nhiều tia sáng hơn có nghĩa là sự phản ánh mượt mà, nhưng thời gian dựng hình hơn.

Độ sâu tối đa  - tối đa ray chuyên sâu cho các bản đồ. Bản đồ sẽ trả lại màu Exit đối với các tia sâu hơn.  

Cutoff đập lúa  - phản ánh góp phần nhỏ giá trị cuối cùng của một mẫu hình ảnh sẽ không được truy tìm. Ngưỡng cut-off đặt đóng góp tối thiểu cho một sự phản ánh được truy tìm.

Thoát khỏi màu  - màu được trả lại khi độ sâu ray tối đa đã đạt tới, nhưng đã không được tính toán phản ánh hoàn toàn.

Khúc xạ params

Bộ lọc màu  - hệ số khúc xạ. (Xem bộ lọc màu trong params Reflection phần).    

Glossy  - biến bóng (mờ) khúc xạ.
Glossiness  (Glossiness trong params Reflection phần).  
Subdivs  - (xem Subdivs trong params Reflection phần).  

Sương mù màu  - V-Ray cho phép bạn để điền vào các đối tượng khúc xạ với sương mù. Đây là màu sắc của sương mù.
Sương mù nhân  nhân cho màu Sương mù . Giá trị nhỏ hơn sản xuất sương mù minh bạch hơn. 

Độ sâu tối đa  độ sâu tia tối đa cho khúc xạ. ( độ sâu tối đa trong params Reflection phần)    

Cutoff đập lúa  - (xem đập lúa Cutoff trong params Reflection phần)    

Exit color  - (xem màu Exit trong params Reflection phần)   
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger