Hướng dẫn về một kỹ thuật hoạt hình trên khuôn mặt đơn giản và gây phiền nhiễu :))
- Sphere
Bán kính: 50
Phân khúc: 12 (Convert to Editable Poly)
Cho mắt & miệng (Lựa chọn Edge 'Kết nối & Hủy bỏ)
Mắt: Chỉnh sửa các hình đa giác Bevel 'Bevel
Chiều cao = -5 Outline
Số tiền = -2
Miệng: Chỉnh sửa các hình đa giác Extrude 'Extrude
Từ = -1
Từ = -20
- MeshSmooth
Lặp = 3
- Line
- Liên kết XForm
"Chọn đối tượng điều khiển" Line
Đỉnh và chuyển sang lên
- Vật liệu
Cung cấp cho các Collours liệu như bạn thích với lựa chọn đa giác.
- Sphere
Bán kính: 50
Phân khúc: 12 (Convert to Editable Poly)
Cho mắt & miệng (Lựa chọn Edge 'Kết nối & Hủy bỏ)
Mắt: Chỉnh sửa các hình đa giác Bevel 'Bevel
Chiều cao = -5 Outline
Số tiền = -2
Miệng: Chỉnh sửa các hình đa giác Extrude 'Extrude
Từ = -1
Từ = -20
- MeshSmooth
Lặp = 3
- Line
- Liên kết XForm
"Chọn đối tượng điều khiển" Line
Đỉnh và chuyển sang lên
- Vật liệu
Cung cấp cho các Collours liệu như bạn thích với lựa chọn đa giác.