Default displacement


Phần này cho phép bạn kiểm soát di chuyển của các đối tượng với vật liệu di dời,không có aVRayDisplacementMod sửa đổi lần áp dụng.   

Tham số

[Mặc định chuyển giao diện]Ghi đè Max  - khi tùy chọn này , V-Ray sẽ làm cho các đối tượng với các vật liệu chuyển bằng cách sử dụng chuyển microtriangle nội bộ của riêng mình. Khi tùy chọn này là tắt , các đối tượng sẽ được trả lại với sự dịch chuyển tiêu chuẩn 3ds Max.  

Cạnh chiều dài  - điều này xác định chất lượng của chuyển. Mỗi tam giác của lưới ban đầu được chia thành một số subtriangles. Subtriangles hơn có nghĩa là chi tiết hơn trong chuyển, số lần hiển thị chậm hơn và sử dụng nhiều bộ nhớ RAM. Subtriangles ít hơn có nghĩa là ít chi tiết hơn, rendering nhanh hơn và RAM ít hơn. Ý nghĩa của chiều dài cạnhphụ thuộc vào các thông số phụ thuộc vào View-dưới đây.  

Xem phụ thuộc vào  - khi điều này là, cạnh chiều dài xác định chiều dài tối đa của một cạnh subtriangle, theo pixel. Một giá trị là 1,0 có nghĩa là cạnh dài nhất của mỗi subtriangle sẽ dài khoảng một điểm ảnh khi chiếu trên màn hình. Khi phụ thuộc vào View-off, Edge chiều dài là subtriangle chiều dài cạnh tối đa trong các đơn vị trên thế giới.  

Max. subdivs  - Điều khiển subtriangles tối đa được tạo ra từ bất kỳ tam giác của lưới ban đầu. Giá trị là trong thực tế, căn bậc hai của số lượng tối đa subtriangles. Ví dụ, một giá trị của 256 có nghĩa là nhiều nhất là 256 x 256 = 65.536 subtriangles sẽ được tạo ra cho bất kỳ tam giác ban đầu cho. Nó không phải là một ý tưởng tốt để giữ cho giá trị rất cao. Nếu bạn cần phải sử dụng các giá trị cao hơn, nó sẽ được tốt hơn để tesselate lưới gốc tự nó thành hình tam giác nhỏ hơn thay vì. Từ 1.45.20 xây dựng, phân khu thực tế cho một tam giác được làm tròn đến sức mạnh gần nhất của hai (điều này làm cho nó dễ dàng hơn để tránh những khoảng trống vì tesselation khác nhau trên hình tam giác lân cận).        

Giới hạn chặt chẽ  - khi điều này là, V-Ray sẽ cố gắng tính toán khối lượng giới hạn chính xác của hình tam giác di dời từ lưới ban đầu. Điều này đòi hỏi trước khi lấy mẫu của các kết cấu chuyển, nhưng sử dụng kết quả sẽ nhanh hơn, nếu kết cấu có diện tích lớn màu đen hoặc trắng. Tuy nhiên, nếu các kết cấu chuyển chậm để đánh giá và thay đổi rất nhiều từ đủ màu đen và trắng, nếu có thể được nhanh hơn để bật tắt tùy chọn này. Khi nó được tắt, V-Ray sẽ cho rằng khối lượng giới hạn trường hợp xấu nhất, và sẽ không presample kết cấu.

Số tiền  - đây là một tham số rộng cho sự di chuyển mặc định. Giá trị lớn hơn 1.0 tăng số tiền chuyển, trong khi giá trị thấp hơn 1,0 làm giảm nó.    

So với bbox  - nếu tham số này , số tiền chuyển thực tế được dựa trên khung giới hạn của các đối tượng, như thế này được thực hiện bằng 3ds Max chính nó theo mặc định.Nếu tùy chọn này , chuyển được thể hiện trong các đơn vị trên thế giới chung chung mà vùng trắng trong bản đồ chuyển tương ứng với chuyển của đơn vị chung 1. Bạn có thể sử dụng Số tiền tham số để tăng hoặc giảm số tiền chuyển.    
Share this post :

Xem Nhiều Nhất

 
Support : Mas Template
Copyright © 2014. ĐỒ HỌA 3DMAX - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger